Phần mềm phòng Lab học ngoại ngữ Sanako 700

  • Phân phối: nhasachgiaoduc.vn
  • Cân nặng: 100
    ✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0888.369.539
    ✅ Ship hàng - Thu tiền tận nhà nhanh chóng
    ✅ Giảm giá chiết khấu cho khách hàng mua sĩ
    ✅ Chi tiết xem tại Cam kết dịch vụ

7.850.000₫
✅ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC - THANH TOÁN COD

Sanako Study 700

Bản quyền trọn đời


1
TỔNG QUAN
1. Giải pháp giảng dạy đa phương tiện với chỉ một phần mềm hiện đại
1.1. Sanako Study 700 là một giải pháp phần mềm giảng dạy. Nó kết hợp việc sử
dụng nguồn dữ liệu đa phương tiện và internet với bộ công cụ quản lý lớp học cơ bản
cùng các nguồn truyền thông khác nhau, nhằm giúp giáo viên truyền đạt kiến thức một
cách hiệu quả và tích cực trong nhiều lĩnh vực.
1.2. Hệ thống dạy học Study 700 bao gồm tất cả đặc tính và chức năng cần thiết cho
việc dạy và học hiệu quả, thú vị, như: cài đặt trước các hoạt động học ngoại ngữ, tính
năng chuyển giao màn hình, công cụ giao tiếp bằng âm thanh và văn bản, lướt web,
khả năng thu phát chương trình, chức năng tập tin cũng như tính năng quản lý và điều
hành lớp học.
1.3. Study 700 hoạt động trên hệ điều hành Microsoft ® của máy tính và trong cả hệ
thống mạng nội bộ mà không cần cài đặt thêm phần mềm hay phần cứng nào (ngoài tai
nghe).
1.4. Hệ thống có thể được mở rộng với các tính năng bổ sung trong tương lai.
2. Cài đặt và bảo trì dễ dàng
2.1. Đây hoàn toàn là giải pháp phần mềm mà không đầu tư thêm các thiết bị phần
cứng.
2.2. Hỗ trợ sản phẩm, nâng cấp, các gói dịch vụ hay sửa chữa những khiếm khuyết
đều có sẵn trên mạng.
2.3. Hợp đồng bảo trì phần mềm sẽ được nâng cấp miễn phí trong suốt thời gian hợp
đồng còn hiệu lực.Sanako Study 700
2
CÁC TÍNH NĂNG
3. Giám sát học sinh
Hiển thị hình ảnh
3.1. Giáo viên có thể lựa chọn xem có sắp xếp lớp học theo cách hiển thị hình ảnh
học sinh hay màn hình học sinh.
3.2. Giáo viên có thể kiểm tra màn hình của học sinh vào bất cứ lúc nào.
3.3. Màn hình của từng học sinh có thể phân chia thành cửa sổ riêng.
3.4. Kích cỡ hiển thị có thể điều chỉnh.
Giám sát màn hình học sinh
3.5. Giáo viên có thể giám sát các hoạt động, âm thanh trên màn hình học viên.
3.6. Giáo viên có thể lần lượt kiểm tra màn hình học sinh một cách tự động hoặc bất
kỳ màn hình học sinh nào tùy chỉnh.
3.7. Khi theo dõi một vài học sinh, giáo viên có thể xác định thời gian một màn hình
học sinh hiển thị và tự động gắn màn hình học sinh vào cửa sổ đang giám sát.
4. Trình duyệt Web
4.1. Giáo viên có thể mở hoặc đóng trình duyệt Web cho học sinh và toàn quyền điều
khiển việc trình duyệt web bất cứ lúc nào bằng cách hướng dẫn học sinh truy cập theo
giáo viên.
4.2. Giáo viên có thể gửi website đến trình duyệt của học sinh mà không bị giới hạn
bởi quyền điều khiển của học sinh
4.3. Giáo viên cũng có thể tạo danh mục những Website cho phép truy cập hay bị
cấm truy cập.
4.4. Khả năng khóa cửa sổ pop up và ẩn thanh công cụ trên web của học sinh.
4.5. Giáo viên có thể ngắt internet nếu muốn
4.6. Khả năng ngăn học sinh mở bộ duyệt khác trong quá trình học trên web.
5. Chia sẻ màn hình và âm thanh
Chia sẻ màn hình giáo viên cho học sinh
5.1. Màn hình giáo viên có thể được hiển thị cho một học sinh, một nhóm hay tất cả
học sinh và giáo viên cũng có thể nói chuyện với họ.Sanako Study 700
3
5.2. Nếu cần thiết, có thể không cho phép học sinh sử dụng bàn phím hay chuột.
5.3. Giáo viên có thể sử dụng công cụ đánh dấu để bôi đậm tiêu điểm trên màn hình.
Chia sẻ màn hình giữa các học sinh
5.4. Màn hình học sinh được chọn có thể hiển thị cho những học sinh khác trong
cùng một nhóm hay cho tất cả học sinh và học sinh được chọn đó có thể nói chuyện với
những người khác.
5.5. Những học sinh khác không thể sử dụng bàn phím hay chuột để can thiệp.
6. Điều khiển từ xa
Giáo viên có 2 lựa chọn để tiếp cận từ xa với máy tính học sinh:
6.1. Cùng hợp tác – Giáo viên xem màn hình học sinh, đồng thời chia sẻ điều khiển
chuột và bàn phím với học sinh.
6.2. Điều khiển từ xa – Giáo viên xem màn hình học sinh và có thể điều khiển hoàn
toàn bàn phím và chuột. Chuột và bàn phím của học sinh bị khóa.
7. Khóa máy tính học sinh
7.1. Giáo viên có thể khóa màn hình, quyền điều khiển, hay toàn bộ máy tính học sinh
để họ tập trung vào nhiệm vụ được giao.
7.2. Bất kỳ trình ứng dụng hay tập tin nào giáo viên đều vẫn có thể mở trên màn hình
học sinh bị khóa.
8. Chức năng tắt
8.1. Giáo viên có thể điều khiển từ xa việc tắt, khởi động lại hay thoát bất kỳ hoạt
động nào của máy tính học sinh.
9. Chức năng nguồn máy tính
9.1. Giáo viên có thể bật nguồn máy tính học sinh bằng cách sử dụng bảng điều
khiển máy tính cá nhân (kết nối mạng LAN)
10. Danh sách
10.1. Tất cả các chức năng về giao bài tập cho học sinh và quản lý tài liệu học tập đều
có sẵn trên 1 cửa sổ riêng.
10.2. Hệ thống chia danh sách các bài riêng biệt cho các nhóm khác nhau và có file
dữ liệu dạy học riêng dành cho giáo viênSanako Study 700
4
10.3. Học sinh có thể mở các file cá nhân, cũng như danh sách nhóm của họ.
10.4. Giáo viên có thể:
• Thêm hoặc xóa các file trong danh sách nhóm được chọn và file của giáo viên
• Sao chép các file đến danh sách nhóm được chọn
• Phát và đóng các file cho các nhóm được chọn
• Xem lại các file trước khi phát hoặc cóp lại cho học sinh
• Sao chép và phát các file cho các nhóm được chọn. Giáo viên có thể đóng hoặc
xóa các file mà đã cóp trên máy tính học sinh.
Bài tập về nhà
10.5. Tính năng bài tập về nhà cho phép giáo viên phát tài liệu học cho học sinh tự học
bằng cách thêm chúng vào file bài về nhà trong công cụ Student Player.
10.6. Giáo viên có thể tự do mở các file trong phần bài tập về nhà và có thể lưu vào
thư mục trên hệ thống mạng hoặc bộ nhớ.
10.7. Hệ thống tự động tập hợp các tập bài về nhà. Giáo viên có thể mở cửa sổ máy
tính học sinh mà tại đó học sinh có thể kéo hay thả vào các file bài tập của họ. Các file
bài tập về nhà được tập hợp tự động vào thư mục cài đặt trước mà giáo viên có thể
xem lại toàn bộ các file đó vào một thời điểm nhất định.
11. Phát chương trình
11.1. Giáo viên có thể phát hoặc đóng bất kỳ trình ứng dụng nào của học sinh, cũng
như tạo shortcut cho những chương trình thường sử dụng.
11.2. Các chương trình có thể phát ngay cả khi máy tính học sinh bị khóa. Chương
trình sẽ phát ở đầu màn hình bị khóa.
11.3. Giáo viên có thể thêm thông số vào chương trình được phát. Điều này cho phép
giáo viên bắt đầu chương trình theo phương thức định trước cho học sinh. Các thông
số cũng có thể được lưu lại vào các chương trình shortcut.
12. Bảng trắng
12.1. Giáo viên có thể sử dụng bảng trắng và chuyển đến màn hình học sinh
12.2. Giáo viên có thể chèn ảnh vào bảng trắng
12.3. Giáo viên có thể viết văn bản và sử dụng công cụ vẽ trên bảng trắngSanako Study 700
5
12.4. Giáo viên có thể lưu bảng trắng để sử dụng lần sau
13. Biểu quyết
13.1. Giáo viên có thể tạo và gửi câu hỏi trắc nghiệm trong suốt quá trình học
13.2. Giáo viên có cửa sổ riêng để tự viết câu hỏi, với mỗi câu hỏi có thể đưa ra tới 10
đáp án.
13.3. Giáo viên có thể chữa bài sau khi học sinh đã chọn câu trả lời.
13.4. Khi học sinh trả lời, tỷ lệ % phản hồi của học sinh sẽ được hiển thị và cập nhật
ngay trên màn hình giáo viên.
14. Phản hồi trực tiếp
14.1. Học sinh có thể thể hiện trình độ theo mức độ bài tập và nếu họ cần giải thích
thêm thì có thể xin trợ giúp.
14.2. Giáo viên đưa ra phản hồi bằng cách nhấn nút Live Feedback, kích hoạt ba biểu
tượng phản hồi trên màn hình học sinh tương ứng với ba trạng thái (Following,
Confused, Lost).
14.3. Đồ thị và tỷ lệ % trạng thái của học sinh được hiển thị trên màn hình giáo viên và
tình trạng của từng học sinh được biểu thị trên sơ đồ toàn lớp học.
15. Giao tiếp , Hội thoại
Giao tiếp âm thanh
15.1. Giáo viên có thể nói chuyện với cả lớp hay từng nhóm, cũng như thảo luận với
học sinh được chỉ định.
15.2. Học sinh có thể nói chuyện với các thành viên khác trong nhóm và gọi giáo viên
khi cần hỗ trợ.
15.3. Học sinh muốn nói chuyện với giáo viên được chỉ định trên sơ đồ lớp
Tin nhắn
16.4. Giáo viên có thể gửi tin nhắn cho một học sinh, một nhóm hay tất cả học sinh và
học sinh có thể gửi tin nhắn lại cho giáo viên.
16.5. Giáo viên có thể lựa chọn tin nhắn sẽ được tắt bởi học sinh, giáo viên hay tắt tự
động do cài đặt thời gian.
Trò chuyện/ ChatSanako Study 700
6
16.6. Hệ thống bao gồm tính năng chat văn bản có thể sử dụng cho cả giáo viên và học
sinh. Tính năng chat cũng có phòng chat riêng cho từng nhóm.
16.7. Giáo viên có thể xem nội dung chat của một phòng chat bất kỳ hoặc giám sát
đồng thời tất cả các phòng
16.8. Giáo viên có thể cho phép hay chặn tính năng chat của học sinh.
16.9. Nội dung chat có thể lưu, in, hay xóa
17. Sơ đồ bố trí lớp học
17.1. Cách sắp xếp và cách trình bày biểu tượng học sinh có thể được giáo viên chỉnh
sửa dễ dàng theo sơ đồ lớp học thực tế.
17.2. Cách bố trí lớp học có thể lưu làm mặc định.
17.3. Biểu tượng học sinh sẽ được giáo viên phân theo màu nhóm mà họ tham gia.
17.4. Tên và số lượng học sinh có thể được chỉnh sửa tự do dưới sự điều khiển và
giám sát của giáo viên
18. Nhóm
18.1. Học sinh có thể được chia tối đa thành 6 nhóm khác nhau tương ứng với 6 màu
18.2. Các nhóm được điều chỉnh riêng và có thể thực hiện đồng thời các hoạt động
khác nhau.
19. Các hoạt động
19.1. Có thể cài đặt trước các hoạt động học tập để có thể sử dụng trong giảng dạy cơ
bản bất kỳ môn học nào.
19.2. Giáo viên có thể bắt đầu, tạm ngừng hay kết thúc hoạt động và luôn duy trì việc
điều khiển
19.3. Hệ thống bao gồm các hoạt động sau:
• Tự học – Self Access – Học sinh có thể sử dụng máy tính cá nhân và ứng dụng
Study . Dù học sinh được khuyến khích tự học nhưng giáo viên vẫn có thể giao tiếp và
hướng dẫn học sinh bất cứ khi nào cần.
• Dạy học – Tutoring – Màn hình và giọng nói của giáo viên hay học sinh mẫu
được chỉ định sẽ được chuyển cho những người khác trong nhóm. Điều này cho phépSanako Study 700
7
giáo viên hay học sinh hướng dẫn cho nhau cách sử dụng bất kỳ ứng dụng nào trên
máy tính.
• Trình duyệt web – Web browsing – Trình duyệt Internet Explorer được phát trên
máy tính học sinh, cho phép họ tìm kiếm trên internet. Giáo viên có thể xác định website
được phép hay không được phép truy cập, cũng như bắt buộc học sinh truy cập theo
trang web của giáo viên nhằm ngăn học sinh tự độc lập truy cập.
• Thảo luận – Học sinh thực hành kỹ năng hội thoại và học cách thể hiện ý tưởng
và quan điểm trong nhóm có 2 hay nhiều học sinh. Giáo viên có thể tạo nhóm hay để
chương trình Study 1200 tự tạo nhóm mà không căn cứ vào số học sinh. Giáo viên có
thể nghe hay tham gia vào cuộc nói chuyện với học sinh bất cứ lúc nào. Các thành viên
trong nhóm được xác định trên sơ đồ lớp học.
20. Các nguồn dữ liệu
Nguồn dữ liệu được phép sử dụng dưới các dạng sau:
20.1. Từ giáo viên – Giáo viên nói vào micro và âm thanh được phát tới các học sinh
tham gia nhóm
20.2. Từ học sinh – Giáo viên có thể lựa chọn đoạn âm thanh của một học sinh để phát
tới các thành viên khác trong cùng nhóm.
20.3. Không – Không có nguồn âm thanh nào được dùng trong quá trình hoạt động.
21. Teacher player
21.1. Sử dụng các dữ liệu được tạo bởi Sanako Media Assistant.
21.2. Có các chức năng player cơ bản như phát, dừng, ngừng, quay về đầu câu, và
nhắc lại cũng như số lượng đánh dấu không hạn chế.
21.3. Để đọc các file dữ liệu thường sử dụng định dạng như WAV, AVI, và MP3 cũng
như định dạng file của Sanako là MFF và MAA.
21.4. Khả năng tách các đoạn của file dữ liệu để phát riêng.
22. Student PlayersSanako Study 700
8
22.1. Màn hình ứng dụng của học sinh bao gồm media player có thể được sử dụng để
đọc các file dữ liệu sử dụng những định dạng thông thường, như WAV, AVI, MP3 cũng
như định dạng file của Sanako như MFF và MAA.
22.2. Màn hình ứng dụng của giáo viên và tất cả máy học sinh kết nối với máy giáo viên
có bộ mã hóa MP3 bản quyền để lưu file âm thanh được mã hóa.
Có thể tìm thấy Sanako trong danh sách các công ty bản quyền tại địa chỉ:
http://www.mp3licensing.com/licensees/index.asp
22.3. Tương thích với dữ liệu tạo bởi Sanako Media Assistant.
22.4. Có các tính năng player cơ bản như phát, dừng, ngừng, quay lại câu đầu, nhắc lại
và có 99 đoạn đánh dấu.
22.5. Học sinh có thể tách file thành từng đoạn dữ liệu để phát riêng.
23. Học liệu
23.1 Tích hợp 30 bộ bài tập tiếng Anh với 30 chủ đề khác nhau. Trong mỗi bộ bài tập có
các bài tập ngữ pháp, từ vựng, nghe hiểu, bài viết với nhiều định dạng câu hỏi khác
nhau như: trắc nghiệm, điền từ vào chỗ trống, matching, hỏi và trả lời... Các bài tập này
có tính năng tự đưa ra kết quả sau khi học viên làm xong, kết quả này sẽ được gửi đến
giáo viên.
23.2 Tích hợp bộ bài tập Toefl Primary (từ lớp 2 đến lớp 5) và Toefl Junior (từ lớp 6 đến
12) dành cho học sinh phổ thông.
23.3 Ứng dụng tạo bài giảng online dành cho giáo viên: Giáo viên có thể tạo được các
bài tập với nhiều định dạng khác nhau như trắc nghiệm, điền từ vào chỗ trống,
matching, hỏi và trả lời, bài viết... Các bài tập này có tính năng tự đưa ra kết quả sau khi
làm xong.
23.4 Ứng dụng làm bài tập online cho học viên, có tính năng ghi âm giọng của học viên.Sanako Study 700
9

Xem thêm Thu gọn

Giới thiệu về CÔNG TY TNHH SÁCH VÀ TBGD ONLYGOL......

Sản phẩm vừa xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)